ข้อผิดพลาดทั่วไปของผู้เช่าเมื่อทำการเช่าออฟฟิศ รัชดา

หากคุณวางแผนที่จะเช่าออฟฟิศ รัชดา คุณต้องเป็นหนี้ตัวคุณเองเพื่อให้กระบวนการเช่าทั้งหมดเป็นไปอย่างราบรื่น ผู้เช่าจำนวนมากค้นพบหลังจากเช่าออฟฟิศ รัชดาว่าพวกเขาเจอปัญหาที่เลวร้าย ไม่เพียงแต่พวกเขาลดคุณภาพลงเท่านั้น พวกเขายังจ่ายค่าเช่าที่สูงกว่าปกติในตลาดอีกด้วย การไม่พึงพอใจกับสถานที่สำนักงานใหม่อาจส่งผลต่อกิจกรรมทางธุรกิจในทางลบ ต่อไปนี้คือภาพรวมของข้อผิดพลาดทั่วไปที่ผู้เช่าต้องไม่กระทำในขณะที่เช่าออฟฟิศ รัชดา

นักธุรกิจส่วนใหญ่ไม่วางแผนออฟฟิศ รัชดาของพวกเขา

พวกเขาเพียงแต่เลือกทำเลและเช่าพื้นที่ที่ดึงดูดใจ ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว ก่อนเช่าออฟฟิศ รัชดา คุณจะต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับสถานที่ที่ต้องการ พื้นที่สำนักงาน และจำนวนห้องที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจของคุณ เมื่อคุณจะตรวจสอบออฟฟิศ รัชดาให้เช่า อย่าลืมตรวจสอบสิ่งต่างๆ เช่น ที่จอดรถกว้างขวาง และมาตรการรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ในอาคาร หลายคนต้องการประหยัดค่านายหน้าและชอบที่จะทำงานด้วยตัวเองหรือผ่านเพื่อนมากกว่าที่จะจ้างบริการของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพเพียงเพราะพวกเขาต้องการประหยัดเงินไม่กี่เหรียญ 

นายหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านอสังหาริมทรัพย์สามารถทราบข้อดีและข้อเสียของอสังหาริมทรัพย์ได้ในเวลาไม่นาน ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยในการจ้างบริการของนายหน้ามืออาชีพ แทนที่จะเสียเวลาของคุณเองและลงเอยด้วยการเช่าออฟฟิศ รัชดาที่คุณต้องการเปลี่ยนหลังจากไม่กี่เดือน การตรวจสอบสำนักงานและเอกสาร: ก่อนเช่าสำนักงาน ผู้เช่าต้องตรวจสอบออฟฟิศ รัชดาอย่างละเอียดเพื่อหาปัญหาการสึกหรอ 

ต้องตรวจสอบเอกสารความเป็นเจ้าของด้วย 

ต้องแน่ใจว่าสถานที่นั้นได้รับอนุญาตให้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า และเป็นไปตามรหัสความปลอดภัยต่างๆ และสร้างตามกฎและข้อบังคับที่ใช้อยู่ คุณต้องสร้างข้อในสัญญาเช่าโดยให้เจ้าของบ้านสำนักงานของคุณรับประกันคุณตามเงื่อนไขดังกล่าว ค่าเช่าและเงินประกัน ก่อนตกลงเช่ารายเดือน หลายคนไม่ได้เปรียบเทียบคุณสมบัติที่คล้ายกัน และลงเอยด้วยการจ่ายค่าเช่าโดยไม่รู้ตัว สิ่งสำคัญคือต้องเปรียบเทียบคุณสมบัติของออฟฟิศ รัชดาที่คล้ายกันและค้นหาค่าเช่าในตลาดที่กำลังดำเนินอยู่ในพื้นที่นั้นก่อนที่จะทำการเจรจากับเจ้าของ เงินประกันจะต้องขึ้นอยู่กับอุปสงค์ อุปทาน

บรรทัดฐานของตลาดปกติ อย่างไรก็ตามหากเจ้าของพื้นที่สำนักงานดูเหมือนจะรีบร้อนที่จะเช่าสถานที่ของเขา คุณสามารถเจรจากับเขาได้ตลอดเวลาและประหยัดเงินด้วยตัวคุณเอง ผู้เช่าต้องอ่านเงื่อนไขการเช่าอย่างละเอียด ดูว่าคุณพอใจกับระยะเวลาการแจ้งเตือนหรือไม่ เจ้าของต้องรับประกันว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการครอบครองทรัพย์สินอย่างสงบสุขและคุณจะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น การรบกวน/ความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นเนื่องจากอาคารออฟฟิศ รัชดาจะต้องได้รับการชดเชยจากเจ้าของ หากคุณรู้สึกว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตเร็วกว่าการดำเนินงานปัจจุบันของคุณ