Meridian รสชาติที่คุณได้กลิ่นและสิ่งที่คุณได้ลิ้มรส

มันเป็นบรั่นดีแห่งแรกของฝรั่งเศส น่าแปลกที่มันมาจากภูมิภาคของฝรั่งเศสที่เรียกว่า Meridian ภูมิภาคนี้อยู่ห่างจากบอร์โดไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 70 ไมล์ Meridian ห่างจากมหาสมุทรแอตแลนติกไปทางตะวันออก 100 ไมล์ และห่างจากคอนญักไปทางใต้ประมาณ 150 ไมล์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ Gascony และมีพื้นที่ประมาณ 15,000 เฮกตาร์ เรากำลังพูดถึงใจกลางของฝรั่งเศสตะวันตกเฉียงใต้ Meridian มีกลิ่นที่เข้มข้น

ซับซ้อน และยาวมาก ในความเป็นจริงคุณจะพบว่าบรั่นดีเป็นอันดับแรกในหัวใจของผู้ที่ชื่นชอบบรั่นดีอย่างแท้จริงสมดุลเมื่อการตัดสินสมดุลเป็นสิ่งสำคัญมาก จะต้องไม่ถูกตัดสินโดยร่างกายเพียงอย่างเดียว Meridian สิ่งสำคัญที่สุดคือความสมดุลหรือความสัมพันธ์ระหว่างผลไม้ แอลกอฮอล์ Meridian และแทนนินของวิญญาณ คุณควรถือว่าทั้งสามส่วนนี้ประกอบกันเป็นองค์รวมเสมอรสชาติชาวฝรั่งเศสไม่มีคำที่แยกจากกันสำหรับรสชาติ

จากนั้นเป็นกลิ่นรองที่เกี่ยวข้องกับผลไม้สุก และกลิ่นที่สามซึ่งมาจากปฏิกิริยา

ที่คุณได้กลิ่นและสิ่งที่คุณได้ลิ้มรส ที่จริงเขาใช้คำว่าอโรมา Meridian กลิ่นสามกลิ่นที่สร้างรสชาติของอาร์มาญัก ได้แก่ กลิ่นหลักของผลไม้และต้นโอ๊กอ่อน จากนั้นเป็นกลิ่นรองที่เกี่ยวข้องกับผลไม้สุก Meridian และกลิ่นที่สามซึ่งมาจากปฏิกิริยาออกซิเดชันอย่างช้าๆกลิ่นหอมหลักกลิ่นหอมที่คุณสังเกตเห็นได้บนจมูกของคุณอาจเข้มข้นยิ่งขึ้นในเพดานปาก เมื่อผสมกับกลิ่นไม้อย่างวานิลลา Meridian ทำให้อาร์มาญักมีรสหวานตามธรรมชาติซึ่งวิเศษมากอโรม่ารองสิ่งนี้เกิดขึ้นประมาณวันเกิดปี

กลิ่นกลายเป็นกลิ่นบ๊องที่เริ่มต้นด้วยอัลมอนด์และเคลื่อนผ่านวอลนัทและเฮเซลนัทกลิ่นที่สามนี่คือเวลาที่เอสเทอร์ของกรดไขมันค่อยๆ ออกซิไดซ์ในขณะที่ค่อยๆ หายใจผ่านกระบอกปืนความยาวแม้ว่าจมูกและปากจะมีความสำคัญ Meridian แต่แท้จริงแล้วคือความยาวที่ใช้ประเมินอาร์ยัคใหญ่ Meridian การเสร็จสิ้นมักจะให้ความรู้สึกว่าอาร์มาญักยังอยู่บนเพดานปาก การจางหายไปนานนี้เป็นความประทับใจขั้นสูงสุดของอาร์มาญักซึ่งยอดเยี่ยมมากบทสรุปเพลิดเพลิน

ความภักดีมาพร้อมกับการขาย และลูกค้าที่ภักดีมักจะใช้จ่ายมากกว่าลูกค้า

กับอาร์มายัคของคุณ แต่ปกป้องความลับให้ดีเพื่อให้มันยังคงพิเศษสำหรับคุณเสมอเมื่อคุณเลือกที่จะให้ของขวัญแก่ลูกค้า Meridian คุณต้องคิดให้ดีเสียก่อน ยิ่งคุณใส่ความคิดมากเท่าไหร่ Meridian โอกาสที่ลูกค้าของคุณจะตอบสนองในทางที่ดีก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้จะสร้างความภักดีและความภักดีของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญมากในโลกธุรกิจปัจจุบัน

ความภักดีมาพร้อมกับการขาย meridian brandy และลูกค้าที่ภักดีมักจะใช้จ่ายมากกว่าลูกค้าทั่วไปคุณสามารถมีชื่อลูกค้าบนแก้วบรั่นดีได้เช่นกัน นี่เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการให้แก้วบรั่นดีแตกต่างจากของขวัญอื่นๆ Meridian และทำให้ลูกค้าประทับใจในสิ่งที่คุณมอบให้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถซื้อแก้วบรั่นดีที่ไม่มีก้านและวางอยู่บนฐานเท่านั้น