พื้นคอนกรีตเทคโนโลยีที่ต้นทุนต่ำทนทานและการบำรุงรักษาน้อยที่สุด

การขัดมันคอนกรีตเป็นทางเลือกสำหรับเจ้าของพื้นคอนกรีตทั้งใหม่และเก่าส่วนใหญ่ พื้นคอนกรีตกระบวนการนี้ใช้งานง่ายด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ต้นทุนต่ำ ความทนทาน พื้นคอนกรีตและการบำรุงรักษาน้อยที่สุดทำให้เป็นตัวเลือกพื้นที่เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรม การค้า และสถานการณ์การจราจรหนาแน่นอื่นๆ แต่การขัดคอนกรีตแบบเพชรคืออะไรกันแน่กระบวนการขัดผิวคอนกรีตแบบไดมอนด์นั้นค่อนข้างง่าย แผ่นขัดตะไบลงบนพื้นผิวคอนกรีตด้านบน

ต่อด้วยแผ่นขัดเพชรฝังขัดเงาพื้นจนเงาวับพื้นคอนกรีต พื้นผิวมันจะถูกปิดผนึกเพื่อรักษารูปลักษณ์และเพิ่มความทนทานของพื้นแนวคิดการออกแบบการขัดพื้นคอนกรีตตราเพชรทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากมายในการเปลี่ยนลักษณะของพื้นของพวกเขา หากต้องการเปลี่ยนสีของพื้น พื้นคอนกรีตลูกค้าอาจขอสารเพิ่มความแข็งแบบเขย่าหรือเจาะคราบเคมีและสีย้อมเพื่อเปลี่ยนคอนกรีตสีเทาเป็นสีจำนวนเท่าใดก็ได้การตายไม่ใช่ทางเลือกเดียว

แทนที่จะรื้อทิ้งแล้วเริ่มใหม่พื้นคอนกรีตขัดมันดูลื่นกว่าที่เป็นอยู่มาก

ในการออกแบบพื้นคอนกรีตขัดมัน นอกจากความเงางามเหมือนกระจกแล้ว พื้นคอนกรีตอาจเสริมด้วยลวดลาย เส้น รูปภาพ ตาราง และการออกแบบอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ถูกฝังลงบนพื้นด้วยเลื่อย พื้นคอนกรีตดังนั้นตัวเลือกการออกแบบจึงค่อนข้างยืดหยุ่นเมื่อใช้ร่วมกับหรือเป็นสีหรือการออกแบบทางเลือก พื้นคอนกรีตมวลรวมหรือสิ่งของอื่นๆ เช่น เหรียญ ตะปู และกระจกสีสามารถฝังลงในคอนกรีตได้ จากนั้นพื้นผิวจะถูกขัดให้เรียบและพื้นคอนกรีตมีความเงาสูงคอนกรีตเก่าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขัดคอนกรีตแบบเพชร น้ำยาขัดเงาช่วยปรับรอยสึกหรอในบริเวณที่มีการจราจรคับคั่ง พื้นเก่าอาจต้องขัด

ปะ หรือซ่อมแซมเพิ่มเติมก่อนจึงจะสามารถขัดมันได้ พื้นคอนกรีตแต่ในหลายกรณี ลูกค้าสามารถประหยัดเงินได้หลายพันโดยให้ลูกค้าสามารถนำพื้นเก่ากลับมาใช้ใหม่ได้ แทนที่จะรื้อทิ้งแล้วเริ่มใหม่พื้นคอนกรีตขัดมันดูลื่นกว่าที่เป็นอยู่มาก พื้นคอนกรีตการเคลือบที่ใช้กับพื้นขัดเงานั้นมีความเงางาม แต่ผ่านการทดสอบการกันลื่นอย่างละเอียดในทุกระดับการจราจรคอนกรีตถูกขัดด้วยเครื่องเจียรจานเพชรแบบเดินตามหรือแบบขี่ เครื่องเจียรจะหมุนจานที่เคลือบด้วยเพชร

เป็นการเปิดรูพรุนในเนื้อคอนกรีต เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของพื้น

ด้วยเม็ดกรวดต่างๆ เครื่องเจียรจะเริ่มต้นด้วยปลายข้าวหยาบและเลื่อนไปยังปลายข้าวที่ละเอียดกว่าจนกระทั่งคอนกรีตได้รับการขัดเงาจนเรียบ เนื่องจากการขัดเงาจะเกิดขึ้นทีละชั้น พื้นคอนกรีตลูกค้าจึงสามารถเลือกระดับความเงาที่ต้องการบนพื้นคอนกรีตได้อาชีพควบคุมฝุ่นด้วยระบบดูดฝุ่นประสิทธิภาพสูง พื้นคอนกรีตเมื่อใช้อย่างถูกต้อง จะช่วยขจัดฝุ่นละอองในอากาศได้อย่างแท้จริงในขณะที่การขัดมันคอนกรีตจะทำให้คอนกรีตมีความเงาสูง

จะเป็นการเปิดรูพรุนในเนื้อคอนกรีต เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของพื้นต้องปิดรูพรุนเหล่านั้น น้ำยาชุบแข็งเคลือบบนพื้นเพื่อลดการบำรุงรักษา สารทำให้แข็งแบบเคมีมีกลิ่นต่ำและไม่เป็นพิษ พื้นคอนกรีตขัดมันไม่เพียงแต่ปกป้องแต่ยังเพิ่มความหนาแน่นให้กับชั้นบนสุดของคอนกรีต ซึ่งการสึกหรอของพื้นผิวจะได้รับผลกระทบมากที่สุด