การวิจัยและการอ้างอิงทางคลินิกของกลูต้าแบบฉีด

กลูตาไธโอนช่วยให้วิตามินซีและอีทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การวิจัยด้านสุขภาพล่าสุดได้พิสูจน์แล้วว่ากลูต้าแบบฉีดและสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญอีกด้วย หากปราศจากสารต้านอนุมูลอิสระ ร่างกายจะไม่สามารถป้องกันตัวเองจากโรคที่เกิดจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นผลพลอยได้อันเป็นพิษของสารออกซิแดนท์ กลูต้าแบบฉีดสามารถพบได้ในทุกเซลล์ในร่างกายของคุณ มีบทบาทสำคัญในสุขภาพและระดับพลังงานของคุณ มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการด้วยระดับกลูตาไธโอนที่เพิ่มขึ้นเนื่องจาก

กลูต้าแบบฉีดเสริมการป้องกันของคุณ

กลูตาไธโอนมีอยู่ในปลา เนื้อสัตว์ วอลนัท ผักและผลไม้ โดยเฉพาะอะโวคาโดและหน่อไม้ฝรั่ง ประกอบด้วยกรดอะมิโนสามชนิด กลูตาไธโอนเป็นไตรเปปไทด์ที่บางครั้งเรียกว่าสารต้านอนุมูลอิสระหลักในขณะที่ใช้แนวโน้มของสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังของมันเอง มันยังเสริมวิตามิน C และ E ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพด้วย แม้ว่าการขาดกลูตาไธโอนอาจไม่ทำให้เกิดอาการต่างๆ แต่มีเงื่อนไขบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการขาดกลูตาไธโอน การแก่ก่อนวัย โรคหัวใจ และความผิดปกติของระบบตับและภูมิคุ้มกันเกี่ยวข้องกับระดับกลูตาไธโอนในระดับต่ำ 

แม้ว่าจะไม่ได้เกิดจากการขาดกลูตาไธโอนโดยตรง โรคตับ จำนวนอสุจิต่ำ และโรคเบาหวาน ปัจจัยเสี่ยงต่อการขาดกลูตาไธโอนคือการสูบบุหรี่อย่างหนัก ร่างกายกำลังยุ่งอยู่กับการต่อสู้กับสารพิษที่ถูกสูบฉีดผ่านปอดเพื่อผลิตกลูต้าแบบฉีด อนุมูลอิสระเกิดขึ้นเป็นผลพลอยได้จากการทำงานตามธรรมชาติของเซลล์ของคุณ กลูตาไธโอนหยุดปฏิกิริยาลูกโซ่ที่เกิดจากอนุมูลอิสระก่อนที่จะแพร่กระจายผ่านระบบต่างๆ ของร่างกาย ด้วยความผิดปกติและโรคกว่า 74 โรคที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันและการขาดกลูตาไธโอน

การรักษาระดับกลูต้าแบบฉีดที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ

แม้ว่าเราจะผลิตกลูตาไธโอนได้เองตามธรรมชาติ แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น เราก็ไม่สามารถสร้างกลูต้าแบบฉีดได้มากเท่ากับตอนเด็ก นั่นหมายความว่าความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันใดๆ ที่เราอยู่ภายใต้นั้นจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากเราไม่สามารถป้องกันได้ สภาวะต่างๆ เช่น การเจ็บป่วยที่ยืดเยื้อ การนอนหลับผิดปกติ หรือความเครียดสามารถเพิ่มความต้องการกลูตาไธโอนในเวลาที่เราผลิตได้น้อยกว่าที่เคย 

กลูต้าแบบฉีดต่อสู้กับสารออกซิแดนท์และเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่แล้วในเซลล์ หากคุณกำลังรับประทานอาหารเสริมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ คุณต้องเพิ่มกลูตาไธโอนในสูตรของคุณ ปริมาณสำรองที่หมดลง การผลิตที่ช้าลง และสภาวะทางการแพทย์ ล้วนทำให้การรักษาปริมาณกลูต้าแบบฉีด ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักเป็นสิ่งสำคัญ มันจะช่วยให้คุณต่อสู้กับความเจ็บป่วยและชะลอกระบวนการชรา