Distilled water กำจัดสารเคมีออกจากน้ำประปาหรือไม่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้รับคำถามนี้ในกล่องจดหมายของฉัน Distilled water ขึ้นอยู่กับนิยามความบริสุทธิ์ของคุณจริงๆ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับว่าทำไมคุณถึงต้องการสารละลายน้ำบริสุทธิ์ บางครั้งโรงงานและอุตสาหกรรมต่างๆ ก็ต้องการโซลูชันน้ำบริสุทธิ์พิเศษเพื่อปกป้องอุปกรณ์ที่บอบบาง เครื่องกลั่นมักใช้สำหรับการแปรรูปฟิล์ม เป็นต้น การมีแร่ธาตุจะทำให้เกิดจุดบนฟิล์มเนกาทีฟและผลที่ได้คือภาพที่มีรอยด่าง

Distilled water เสียหายด้วยวิธีนี้ 

  • ด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ บางครั้งอาจซ่อมแซมภาพถ่ายได้ แต่ช่างภาพมืออาชีพจะไม่ยอมรับคุณภาพของภาพที่รีทัช เมื่อช่างภาพถามว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหน Distilled water บริสุทธิ์เพียงพอ
  • สำหรับวัตถุประสงค์ของคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาวิธีการทำน้ำบริสุทธิ์สำหรับดื่ม
  • คุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป Distilled water จะไม่กำจัดสารเคมีหรือสิ่งใดก็ตามที่มีจุดเดือดต่ำกว่าน้ำ แร่ธาตุและสารปนเปื้อนอื่นๆ

Distilled water ใบแรก สารเคมี เช่น คลอรีนและเดินทางผ่านท่อทำความเย็นและ “เปลี่ยนสภาพเป็นของเหลวในหม้อสุดท้าย นั่นหมายความว่ามีคำตอบที่แตกต่างกันว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เพียงใด คำตอบนั้นคงจะไม่บริสุทธิ์เพียงพอหรือเป็นความบริสุทธิ์ที่ผิดวัตถุประสงค์ในการดื่ม เจ้าของบ้านหลายคนกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาน้ำบริสุทธิ์ พวกเขากังวลเกี่ยวกับผลกระทบของสารเคมีในน้ำประปาที่มีต่อสุขภาพของพวกเขาและครอบครัว

Distilled water ในทางเลือกไม่กี่ทางสำหรับเจ้าของบ้าน

  • แต่เทคโนโลยีได้รับการปรับปรุงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้เรามีตัวเลือกมากมาย การกลั่นไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด ใช้พลังงานไฟฟ้ามาก อุปกรณ์มีขนาดใหญ่และยุ่งยาก 
  • กระบวนการนี้ใช้เวลานานและแร่ธาตุที่ทำให้น้ำอร่อยและดีต่อสุขภาพจะถูกกำจัดออกไปจนหมด แต่อาจมีเหตุผลอื่นสำหรับคำถามที่ว่า Distilled water บริสุทธิ์แค่ไหน 
  • กลั่นบรรจุขวดหลายยี่ห้อ เชื่อว่าทั้งสองจะเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็ง ในร่างกายมนุษย์

พวกมันทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนของเพศหญิง Distilled water ซึ่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเนื้อเยื่อที่แข็งแรงซึ่งจะนำไปสู่การเป็นมะเร็ง เห็นได้ชัดว่าสำหรับการดื่ม ไม่มีสารละลายน้ำบริสุทธิ์ในขวด ทางออกที่ดีที่สุดคืออุปกรณ์กรองแบบเลือกหลายขั้นตอนที่กำจัดสารเคมีและสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายอื่นๆ ในขณะที่รักษาสมดุลของแร่ธาตุ รสชาติดีขึ้นและยังดีต่อสุขภาพของคุณอีกด้วย