ของชำร่วยงานฌาปนกิจพูดทั้งหมดเมื่อไม่สามารถพูดได้

มีหลายครั้งในชีวิตที่คำพูดไม่สามารถตัดมันได้ ไม่ว่าจะพูดจาไพเราะ รอบคอบ หรือจริงใจเพียงใด ไม่มีอะไรที่คุณสามารถพูดได้ดูเหมือนจะเพียงพอแล้วเมื่อพูดถึงคนที่กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ของชำร่วยงานฌาปนกิจสูญเสียคนที่คุณรัก การหาวิธีแสดงความเห็นอกเห็นใจดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เพราะไม่ว่าหัวใจของคุณจะเจ็บปวดมากแค่ไหนกับเพื่อนที่ต้องการความช่วยเหลือ ของพวกเขากำลังแตกสลายมากยิ่งขึ้น ของชำร่วยงานฌาปนกิจวิธีหนึ่งในการแสดงความเสียใจเมื่อการ์ดอวยพรธรรมดาทำไม่ได้คือกระเช้าของขวัญแสดงความเสียใจ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจที่คัดสรรอย่างดี

  • ของชำร่วยงานฌาปนกิจเป็นอีกขั้นในการแสดงความรู้สึกของคุณ เพราะมันแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณสละเวลาคิดและให้บางสิ่งที่มีความหมายแก่พวกเขา 
  • แสดงให้เห็นว่าคุณต้องการทำอะไรให้พวกเขาในช่วงเวลานี้ที่พวกเขายุ่งเกินกว่าจะคิดหรือให้เวลากับตัวเอง สิ่งนี้ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เพราะขึ้นอยู่กับประเภทของของชำร่วยงานฌาปนกิจที่คุณเลือก 
  • มันสามารถเตือนพวกเขาว่ามีวันพรุ่งนี้ซึ่งยากที่จะจดจำเมื่อคุณเห็นแต่ความเศร้าโศกของคุณ ตัวอย่างเช่น ตะกร้าของขวัญที่มีของใช้ในห้องน้ำอาจดูผิวเผินเมื่อคุณพูดถึงความตาย แต่เมื่อเวลาผ่านไป

เพื่อนหรือคนที่คุณรักจะรู้สึกประทับใจกับของขวัญที่ช่วยให้พวกเขาผ่อนคลายและรู้สึกได้รับการปรนนิบัติ ช่างเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก อีกทางเลือกหนึ่งที่ควรพิจารณาเมื่อมองหาของชำร่วยงานฌาปนกิจแทนใจคือของขวัญที่มีอาหาร กระเช้าของขวัญที่ใส่แยม แครกเกอร์ และอาหารอื่นๆ อาจเป็นภาพที่น่ายินดีเมื่อคุณพิจารณาว่าผู้รับน่าจะยุ่งหรือเครียดจากสถานการณ์ต่างๆ และการเตรียมการเพื่อให้มีเวลารับประทานอาหาร พวกเขาอาจลืมเกี่ยวกับตัวเองและความต้องการของตนเองในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ แต่การซื้อของขวัญแบบนี้เป็นการแสดงให้พวกเขาเห็นว่า

คุณไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่าการ์ดง่ายๆ ที่เคยทำได้

  • ของชำร่วยงานฌาปนกิจก็ยอดเยี่ยมเช่นกันเพราะช่วยให้คุณมีอิสระที่จะแยกตัวออกจากประเพณีที่อึมครึม เงียบงัน และเป็นสีเทา ของชำร่วยงานฌาปนกิจและปรับเปลี่ยนความรู้สึกของคุณในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 
  • การ์ดแสดงความเสียใจหรือการจัดดอกไม้ธรรมดาๆ อาจเพียงพอสำหรับบางคน แต่ก็มีคนอื่นๆ ในชีวิตของเราที่ตกอยู่ในด้านที่สดใสกว่าของสเปกตรัม 
  • บางคนที่มักร่าเริงและสนุกสนานอาจสูญเสียประกายไฟไปเมื่อต้องรับมือกับความตายหรือช่วงเวลาที่ยากลำบากอื่นๆ และคนเหล่านี้มักจะชื่นชมของขวัญที่สดใสกว่าหรือให้กำลังใจที่สูงกว่า 

เพียงเพราะใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่มืดมนไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเลือกของชำร่วยงานฌาปนกิจที่มืดมน ของชำร่วยงานฌาปนกิจที่ร่าเริงอาจเป็นเพียงสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อเตือนพวกเขาว่าชีวิตไม่ได้มืดมนเสมอไป มีอยู่ช่วงหนึ่งที่คุณถูกจำกัดให้เล่นไพ่ทึมๆ หรือการจัดดอกไม้ที่ดูเหมือนเป็นของรอบคอของม้าที่ชนะใน ในขณะที่อาจจะดีสำหรับบางที่เลือก เพื่อนและคนที่เรารักล้วนเป็นปัจเจกบุคคล ดังนั้นการสามารถเลือกของขวัญแสดงความรู้สึกเห็นอกเห็นใจที่สามารถแสดงความรู้สึกของคุณในแบบที่สอดคล้องกับพวกเขาจึงเป็นสิ่งที่คุณควรใช้ประโยชน์จากมัน 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bussabagift.com/

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ