วิธีการติดตั้งเหรียญรางวัลในลักษณะที่สามารถแกว่งได้อย่างอิสระ

เรียบง่ายอย่างที่เป็นอยู่ เหรียญแสดงถึงสิ่งที่สำคัญเหรียญรางวัล เป็นเครื่องหมายเล็กๆ น้อยๆ ที่บ่งบอกและยกย่องสิ่งที่คุณได้ทำหรือประสบความสำเร็จ สำหรับทหารชายและหญิงเหรียญรางวัล เหรียญเหล่านี้ควรแสดงด้วยความภาคภูมิใจ ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับเหรียญรางวัลที่เหมาะสมที่สมควรได้รับมีตัวเลือกต่าง ๆ ให้เลือก

เมื่อต้องการติดเหรียญของคุณเหรียญรางวัล มีวิธีติดตั้งสวิงและคอร์ท วิธีการติดตั้งเหรียญในลักษณะที่เหรียญสามารถแกว่งได้อย่างอิสระบนแถบยึดที่ซ่อนอยู่ด้านหลังเรียกว่าการติดตั้งแบบสวิง เหรียญรางวัลในขณะเดียวกัน เมื่อคุณต้องการการติดตั้งที่มั่นคงยิ่งขึ้น คุณควรเลือกติดตั้งบนคอร์ท เป็นรูปแบบการติดตั้งที่เหรียญและริบบิ้นหรือริบบิ้นถูกตั้งค่าเป็นแผ่นรองเพื่อไม่ให้เคลื่อนย้ายได้ ในการตั้งค่านี้ เหรียญจะอยู่ตรงกลาง ทำให้มองเห็นริบบิ้นระหว่างสายแขวน

คุณสามารถดูแผนภูมิออนไลน์ได้ เมื่อคุณทำสิ่งนี้เสร็จแล้ว

และด้านบนของเหรียญ ทหารหรือหญิงมืออาชีพส่วนใหญ่ชอบรูปแบบหลังมากกว่าเนื่องจากมีโอกาสเสียหายและบิ่นได้ง่ายมีร้านค้าจำนวนมากที่ให้บริการติดตั้งเหรียญ หากคุณมีเหรียญตราไว้เป็นเวลานาน เหรียญรางวัลคุณสามารถนำไปขัดเงาเพื่อให้เหรียญของคุณกลับมาเปล่งประกายได้ คุณสามารถวางใจได้ว่าเหรียญรางวัลของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพื่อเตรียมการติดเหรียญรางวัล คุณต้องเรียงลำดับว่าเหรียญใดได้รับรางวัลและอนุญาตให้คุณสวมใส่ได้ คุณอาจต้องดูบันทึกการรับราชการทหารของคุณเพื่อดูว่าคุณต้องติดตั้งอะไรบ้าง ร้านค้าส่วนใหญ่มีวัสดุ

ที่คุณต้องการสำหรับการติดตั้งอยู่แล้วเหรียญรางวัล คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองแต่อาจใช้เวลานานหากคุณได้เลือกร้านค้าที่จะติดตั้งเหรียญตราทางทหารให้กับคุณแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้คือการกำหนดลำดับความสำคัญของรางวัลทั้งหมดเป็นการส่วนตัว หากคุณมีปัญหาในการคัดแยกเหรียญ เหรียญรางวัลคุณสามารถดูแผนภูมิออนไลน์ได้ เมื่อคุณทำสิ่งนี้เสร็จแล้ว คุณสามารถส่งไปที่ร้านเพื่อทำการติดตั้งได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์หลายปีในการติดเหรียญ ขอให้เพื่อนทหารหรือหญิงของคุณนำทางคุณไปยังร้านที่พวกเขาติดตั้งอย่างมืออาชีพ

คุณจะได้รับเหรียญรางวัลในรูปแบบต่างๆ มากมาย คุณจะสามารถทำการ

การยึดเหรียญของคุณอาจเป็นเรื่องยุ่งยากหากทำไม่ถูกต้อง แต่ถ้าคุณสามารถหาบริษัทที่เหมาะสมที่จะทำงานนี้ให้กับคุณได้ คุณก็สามารถสวมเหรียญรางวัลทางทหารให้กับคุณได้อย่างภาคภูมิและมีเกียรติ เมื่อประกอบชั้นวางเหรียญทหารของคุณแล้ว คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างภาคภูมิ เหรียญรางวัลคุณสามารถติดมันบนเครื่องแบบของคุณเหรียญรางวัล ราคาถูก ส่วนใหญ่อยู่ที่กระเป๋าเสื้อด้านซ้ายของคุณ แสดงให้พวกเขาเห็นและให้ทุกคนรู้ว่าคุณได้ทำประโยชน์เพื่อประเทศของคุณเหรียญ

คุณจะได้รับเหรียญรางวัลในรูปแบบต่างๆ มากมาย คุณจะสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้เมื่อคุณมอบรางวัลให้กับทีมต่างๆ นอกจากนี้ คุณยังสามารถซื้อพวกมันเป็นสีต่างๆ สำหรับทีมที่อยู่ในลีกของคุณ เหรียญรางวัลนอกจากนี้คุณยังสามารถรับประเภทต่าง ๆ สำหรับผู้เล่นต่าง ๆ ในทีมของคุณ สิ่งที่คุณเลือกควรตรงกับความชอบด้านสุนทรียะของทีมคุณ

เหรียญรางวัล