ทั้งหมดเกี่ยวกับโคมไฟถนนกลางแจ้ง

ในอดีตเมื่อไม่นานมานี้มีการใช้โคมไฟถนน เนื่องจากมีลักษณะที่เชื่อถือได้อย่างกว้างขวางเมื่อเทียบกับไฟประเภทอื่น เป็นคำย่อของไดโอดเหล่านี้ประกอบกันเป็นหลอดไฟซึ่งถือว่ามีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและให้ลำแสงสว่างกว่าและเร็วกว่าเมื่อเทียบกับหลอดไส้ ไฟเหล่านี้ถูกใช้ทั้งไฟทั่วไปและไฟประดับ ตัวอย่างเช่น ไฟส่องสว่างภายในคลับเฮาส์และร้านอาหาร ถนน และสวนสาธารณะ แสงไฟกลางแจ้งเป็นเทรนด์ทั่วไปตั้งแต่แคมป์ไฟและคบเพลิงในยุคหิน อย่างไรก็ตามมีการใช้มากขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงและตกแต่ง ประเภทและสีของไฟที่ใช้ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

สิ่งนี้ทำให้โคมไฟถนนเหล่านี้เป็นเครื่องมือตกแต่ง

ที่สมบูรณ์แบบซึ่งส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้แสงสี ลำแสงที่สร้างขึ้นจะโฟกัสมากขึ้นและเรียวขึ้น โคมไฟถนนทนทานกว่า จึงใช้งานได้ดีที่สุดทั้งในแสงในร่มและกลางแจ้ง โคมไฟถนนมีประสิทธิภาพด้านพลังงานไฟฟ้าสูงกว่า โดยจะให้แสงสว่างมากกว่าด้วยปริมาณกระแสไฟฟ้าที่ใกล้เคียงกัน เมื่อเทียบกับหลอดไฟอื่นๆ โคมไฟถนนมีขนาดกะทัดรัดและเล็กกว่า ทำให้สามารถจัดแสงและแบ่งสัดส่วนในห้องหรือกลางแจ้งได้ดี ไดโอดจะสว่างขึ้นทันทีและไม่ต้องใช้เวลาอุ่นเครื่อง

โคมไฟถนนดีกว่าหลอดไฟรุ่นอื่นๆ เนื่องจากความสามารถในการประหยัดพลังงาน แสงแนวนอน นี่คือที่ซึ่งใช้ภายนอก เช่น ในสวนสาธารณะหรือสถานที่ปิกนิกหรือสวน นิยมทำกันเพื่อการตกแต่งและสร้างบรรยากาศในสถานที่นี้ ฟลัดไลท์ ใช้สำหรับส่องสว่างบริเวณต่างๆ เช่น สนามกีฬาและที่ทำงานในเวลากลางคืน โคมไฟถนนนั้นดีที่สุดสำหรับไซต์ดังกล่าวเนื่องจากความสว่างและการปล่อยแสงโฟกัส

ไฟรักษาความปลอดภัย เป็นโคมไฟถนนเหล่านี้ที่ติดตั้งบนผนัง

ประตูของอาคารเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยและความปลอดภัยโดยกีดกันการบุกรุกที่ไม่สมควร ไฟใต้น้ำ ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับประดับในสระน้ำ น้ำพุ และสระน้ำ โคมไฟประเภทนี้ต้องกันน้ำและกันน้ำได้ สำหรับการให้แสงสว่างภายนอกและภายใน โคมไฟถนนเป็นวิธีที่ดีที่สุด หากต้องการสัมผัสกับวัตถุประสงค์และประสิทธิภาพของโคมไฟถนนให้ใช้โคมไฟที่เหมาะสม ประสบการณ์การใช้หลอดไฟเหล่านี้ยังคุ้มค่าที่จะเรียกว่า

เป็นประสบการณ์ต่อไปพร้อมกับการประหยัดเงินจำนวนมาก สิ่งที่ยิ่งใหญ่ สำหรับคนที่เพิ่งตกแต่งห้องในบ้านเสร็จ ห้องนั่งเล่นหรือห้องนั่งเล่นมักเป็นสถานที่ที่ต้องใช้แสงสว่างในระดับต่ำเพื่อสร้างบรรยากาศที่สวยงามสำหรับการพักผ่อนยามเย็น ด้วยการประดับตกแต่งด้วยวิธีที่ชาญฉลาด โคมไฟถนน led ใหม่สามารถสร้างความแตกต่างในห้องได้ โดยโคมไฟบางรุ่นยังมีวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับปัญหาด้านแสง โคมไฟที่มาพร้อมกับไฟหลักด้านบนและไฟฮาโลเจนเพิ่มเติมอาจใช้เพื่อให้แสงสว่างทั้งห้อง โดยใช้ไฟเพิ่มเติมบนเก้าอี้แสนสบาย