เปิดเผยความลับของผลิตภัณฑ์โฉมยงดูแลผิวต่อต้านวัย

แม้ว่าการโฆษณาจะมีอิทธิพลอย่างมากในตลาดผลิตภัณฑ์โฉมยง สิ่งสำคัญคือต้องจัดการกับคำกล่าวอ้างของผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งอย่างชาญฉลาด หากโฉมยงอ้างว่าลดเลือนริ้วรอยและลบเลือนริ้วรอย คำกล่าวอ้างเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากรีวิวของผู้ที่ใช้โฉมยงจริงและเห็นผลลัพธ์ในเชิงบวกหรือไม่ เคล็ดลับประการหนึ่งคือการมองหาผลิตภัณฑ์ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเมื่อเวลาผ่านไป สิ่งนี้สามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างมากและลักษณะที่ปรากฏของผิว นอกจากนี้ โฉมยงที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีก็มีความสำคัญต่อการผ่อนคลายความตึงเครียดของผิว

โฉมยงด้วยครีมที่มีการแข่งขันกันมากมายในท้องตลาด

จะต้องมีการแบ่งระดับของส่วนผสมที่มีอยู่ทั้งหมด แทนที่จะยึดติดกับผลิตภัณฑ์โฉมยงที่ครีมบำรุงผิวต้องมีให้ลองดูว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดสามารถนำมาทำอะไรได้บ้างในกิจวัตรการดูแลผิวของคุณ อาจเป็นการมากเกินไปที่จะขอให้โฉมยงดูแลผิวใดผลิตภัณฑ์หนึ่งเป็นยาวิเศษสำหรับผิวของคุณ แต่ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานกันซึ่งโจมตีปัญหาจากมุมต่างๆ กัน จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีผิวดี 2 หรือ 3 ชนิดได้อย่างง่ายดาย โฉมยงดูแลผิวของคุณสามารถได้รับประโยชน์จากผลรวมของสารอาหารและส่วนผสมพิเศษทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

สารอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดูแลผิว ได้แก่ ซิลิกา สังกะสี กรดโอเมก้า 3 ซีลีเนียม วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ โอเค แม้ว่าการมีสารอาหารที่จำเป็นหลากหลายชนิดในขั้นตอนการดูแลผิวของคุณอาจเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็มีโฉมยงดูแลผิวบางประเภทที่คุณควรหลีกเลี่ยง ผลิตภัณฑ์ที่ระคายเคืองผิวสามารถเพิ่มริ้วรอยและทำให้ผิวหนังอ่อนแอลงจากการปกป้องจากการทำลายสิ่งแวดล้อม เช่น รังสียูวีจากแสงแดด ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการอย่างแน่นอน!

คำแนะนำที่ดีที่สุดที่นี่คือการทดสอบ 

แม้แต่ความรู้สึกเสียวซ่าหรือรู้สึกไม่สบายผิวเพียงเล็กน้อยจากการใช้ผลิตภัณฑ์โฉมยงก็เป็นสัญญาณแรกของการระคายเคืองผิวหนัง หากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับคุณ คำแนะนำของฉันก็คือให้หยุดใช้ผลิตภัณฑ์นั้นทันที มีทางเลือกมากมายในตลาดและความเสี่ยงนั้นไม่คุ้มกับค่าใช้จ่าย ตรวจสอบบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์โฉมยงอีกครั้งและดูว่าคนอื่นพูดอะไร สิ่งนี้สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้มากมายในระยะยาว การทำความรู้จักกับประเภทผิวของคุณจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณได้มาก นี่เป็นเรื่องง่ายกว่าที่คุณคาดไว้มาก 

ได้แก่ ผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมีประเภทผิวผสมแม้ว่าจะพบได้น้อยกว่าก็ตาม ผิวของคุณอาจจะจัดอยู่ในประเภทใดประเภทหนึ่งหรือมีลักษณะเฉพาะที่ทำให้เป็นมากกว่าประเภทอื่น ด้วยเหตุนี้ จึงควรจับคู่ผลิตภัณฑ์โฉมยงสำหรับผิวที่เหมาะกับประเภทผิวของคุณ และไม่เพียงทำให้ผิวของคุณรู้สึกสดชื่นและได้รับการบำรุงมากขึ้น แต่ยังหลีกเลี่ยงอิทธิพลที่เป็นอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องบนผิวของคุณอีกด้วย นอกจากนี้ อย่าลืมใช้ผลิตภัณฑ์กับทุกส่วนของผิวที่สัมผัสกับแสงแดด