สิ่งจูงใจของลูกค้าสำหรับกระเป๋าผ้า

ร้านค้าให้รางวัลแก่ลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการใช้ถุงที่ใช้ซ้ำได้เมื่อซื้อของ ในปีที่ผ่านมา ซูเปอร์มาร์เก็ตบางแห่ง เช่น เทสโก้ ได้เริ่มเสนอคะแนนคลับการ์ดสีเขียวฟรีสำหรับผู้ที่มอบถุงช้อปปิ้งของตนเอง กระเป๋าผ้าและข้อเสนอนี้ขยายไปยังร้านค้าอื่น ๆ หลายแห่งที่มีโครงการบัตรสะสมคะแนน เช่น ร้านขายหนังสือชั้นนำ วอเตอร์สโตน สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าธุรกิจต่าง ๆ สนับสนุนให้ลูกค้าของพวกเขาต่อสู้เพื่อสิ่งแวดล้อมในมือของพวกเขาเอง

กระเป๋าผ้าดังกล่าวอาจส่งผลดีต่อผู้ค้าปลีกเอง

ซึ่งจะลดต้นทุนและอาจได้รับประโยชน์จากแรงจูงใจสีเขียวของรัฐบาลเมื่อพวกเขาลดการใช้กระเป๋าผ้า ดังนั้นนี่จึงเป็นแนวโน้มที่ดูเหมือนว่าจะดีขึ้นไปอีกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ปีไม่ว่าจะเป็นการใช้ประโยชน์จากถุงที่ใช้ซ้ำได้ของร้านค้าซึ่งมักทำจากพลาสติกหรือวัสดุทอที่มีความหนากว่า หรือนำกระเป๋าผ้าของคุณเองไปที่ร้านด้วย ดูเหมือนว่าจะคุ้มค่า เนื่องจากร้านค้าต้องการให้ลูกค้าร่วมงาน การดำเนินการกับพวกเขา เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่งจะเปลี่ยนกระเป๋าผ้าที่ใช้ซ้ำได้เสียหากคุณส่งคืนที่ร้าน หรือเสนอถุงฟรีสำหรับผู้ที่ส่งคืนกระเป๋าผ้าแบบดั้งเดิม 5 ใบ

ซึ่งผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่พร้อมใจกันแจกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าหลากหลายประเภทให้คุณเลือกมากขึ้น ตั้งแต่กระเป๋าผ้าแบบบางที่พับเป็นกระเป๋าขนาดเล็กที่คุณสามารถพกใส่กระเป๋าผ้าหรือกระเป๋าเสื้อ ไปจนถึงกระเป๋าไฟเบอร์ที่แข็งแรงและหนาซึ่งใช้งานได้นานหลายปี แม้ว่าซูเปอร์มาร์เก็ตจะเปลี่ยนถุง แต่มักจะง่ายกว่าที่จะใช้ถุงของคุณเองแทนถุงที่มีตราสินค้า ขณะนี้มีถุงผ้าพิมพ์ลายสวยงามมากมายให้เลือก 

สิ่งเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องประดับที่ดีบนแขนของคุณ

เป็นวิธีง่ายๆ ในการทำสิ่งจูงใจสีเขียว พับเก็บง่าย แข็งแรง และดูดี ผู้ซื้อผ้าจะตรงตามหลักเกณฑ์ในการดึงดูดใจจากร้านค้า อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานยาวนานและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย พกกระเป๋าผ้าเก่าๆ ไว้ข้างในเพื่อบรรจุของที่คุณจับจ่าย และอย่าลืมทิ้งขยะเหล่านี้ และคุณกำลังช่วยสิ่งแวดล้อม ร้านค้า และตัวคุณเอง สอบถามร้านค้าในพื้นที่เพื่อดูว่ามีโครงการเกี่ยวกับกระเป๋าผ้าที่อาจเป็นประโยชน์กับคุณหรือไม่

เงินรางวัลเล็กน้อยสำหรับการส่งคืนหรือนำกระเป๋ากลับมาใช้ซ้ำ เรามาเริ่มกันที่ข้อเสียของกระเป๋าผ้า พิมพ์ลายกัน ถุงพลาสติกไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเลย เพราะไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ย่อยสลายทำลายสิ่งแวดล้อมและสร้างอันตราย ถุงพลาสติกสะสมตามชายทะเลและที่อื่น ๆ สร้างปัญหาให้กับสิ่งแวดล้อมและประชาชนทั่วไป มนุษย์เกิดมาเป็นเผ่าพันธุ์ที่ฉลาดที่สุดบนโลกใบนี้ และถ้าเราใช้ประโยชน์จากโลกด้วยสติปัญญาของเรา สอบถามที่ https://xn--s3cc9db0evcl.com/