สายดับเพลิงสำหรับบ้านปลอดภัย

การจัดซื้อและจัดเก็บสายดับเพลิงอย่างถูกต้องจะทำให้บ้านของคุณเป็นที่ที่ปลอดภัยกว่าบริษัทประกันภัยส่วนใหญ่ต้องการให้คุณเก็บอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยในบ้านของคุณหรือเสนอส่วนลดสำหรับการทำเช่นนั้น สิ่งที่ง่ายเหมือนการซื้ออุปกรณ์ดับเพลิงที่ถูกต้องสามารถช่วยชีวิตผู้คนเงินและทรัพย์สินได้หากเกิดไฟไหม้ขึ้นในบ้านของคุณ เมื่อเราคิดถึงอุปกรณ์ดับเพลิงส่วนใหญ่เราคิดว่าสายดับเพลิง นี่เป็นส่วนสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาบ้านของคุณไว้ในกรณีเกิดเพลิงไหม้ การวางตำแหน่งที่เหมาะสมรอบ ๆ บ้านก็เป็นสิ่งจำเป็น ควรมีสายดับเพลิงอย่างน้อยหนึ่งเครื่องในทุกชั้นรวมทั้งห้องใต้ดินและห้องเก็บของด้วยอันตรายจากไฟไหม้ที่ใกล้เคียงกัน

สายดับเพลิงและคาร์บอนมอนอกไซด์

เป็นอีกหนึ่งชิ้นส่วนสำคัญของสายดับเพลิงสำหรับบ้าน แม้ว่าคุณจะอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กหรือที่ราบก็ตามเครื่องตรวจจับยังจำเป็น เครื่องตรวจจับควันและคาร์บอนมอนอกไซด์ช่วยชีวิตผู้คน ระยะเวลา พวกเขาให้การแจ้งเตือนก่อนถึงสถานการณ์อันตรายในบ้านและให้เวลาในการปลุกออกและแหวนบริการฉุกเฉิน หน่วยพิเศษที่อนุญาตให้คุณกดปุ่ม เหมาะสำหรับการป้องกันสัญญาณเตือนภัยที่ถูกไฟไหม้ในบริเวณห้องครัวและนำข้อแก้ตัวสำหรับการถอดแบตเตอรี่ออกจากเครื่องตรวจจับชั้นที่สองและสาม หรือมากกว่าถ้าคุณมี เพิ่มเติม https://www.pbfiretrading.com/

ควรมีบันไดเชือกหลุดออกจากหน้าต่างชั้นบน นี้มักจะมองข้ามสายดับเพลิงราคาที่มีราคาไม่แพงที่จะซื้อใช้งานง่ายและสามารถช่วยชีวิต มองหาบันไดหนีไฟที่มีรูที่เกิดขึ้นจริงจากพลาสติกหรือวัสดุแข็งอื่น ๆ เพื่อให้ง่ายต่อการได้รับการเดินเท้าของคุณ บันไดที่ทำจากเชือกมีแนวโน้มที่จะยุ่งเหยิงและยากต่อการทรงตัวระหว่างการโคตรของคุณ ผ้าห่มดับเพลิงจะเป็นประโยชน์ในการดับเพลิงและเปลวไฟที่ติดอยู่กับเสื้อผ้าของบุคคล ผ้าห่มดับเพลิงมักใช้สำหรับคลุมเด็ก ๆ ในกรณีที่คุณต้องวิ่งใกล้เปลวไฟเพื่อลุกจากบ้านที่ถูกไฟไหม้ สำหรับอุปกรณ์ดับเพลิงที่มีการใช้งานกันหลายชิ้นและใช้งานง่าย

นอกจากนี้แผนเพลิงไหม้ของครอบครัว

จะช่วยให้คุณสามารถเก็บรักษาบัญชีของสมาชิกในครอบครัวของคุณในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้ แผนดับเพลิงสำหรับครอบครัวควรรวมถึงเส้นทางหลบหนีหลายวิธีการตรวจสอบประตูเพื่อออกจากตู้นิรภัยวิธีการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินและแน่นอนว่าควรพบที่ไหนเมื่อทุกคนอยู่นอกบ้านบางครอบครัวลงทุนในหน้ากากออกซิเจนเป็นหนึ่งในกลุ่มอุปกรณ์ดับเพลิงพื้นฐานของพวกเขา หน้ากากออกซิเจน ชนิดที่ใช้เพื่อการส่วนตัวมีถังขนาดเล็กและเป็นกระบอกสำหรับหายใจ

สามารถป้องกันการสูดดมควัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางคนไม่แนะนำให้ใช้เหล่านี้เนื่องจากออกซิเจนเป็นสารที่ไวไฟและอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตหากระเบิด อุปกรณ์ดับเพลิงชนิดนี้อาจเหมาะสมกับครอบครัวของคุณหรือไม่ก็ได้การเก็บรักษาสายดับเพลิงของคุณให้เป็นปัจจุบันเก็บไว้อย่างปลอดภัยและพร้อมสำหรับการใช้งานสามารถลดการสูญเสียชีวิตที่เกิดขึ้นได้เมื่อเกิดเพลิงไหม้ การเตรียมพร้อมเป็นวิธีเดียวที่จะต่อสู้กับไฟในบ้าน ในขณะที่ไม่มีใครชอบคิดถึงสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดอุปกรณ์ดับเพลิงในบ้านสามารถช่วยครอบครัวคุณได้

fire_man2