ชี้แนะ 5 ระบบงานของ ตู้สาขาโทรศัพท์ ที่คุณควรรู้สึก

ตู้สาขาโทรศัพท์เป็นระบบชุมสายโทรศัพท์ที่ดีไซน์มาให้ใช้ในหน่วยงานที่จำเป็นต้องมีการใช้ต่อโทรศัพท์ในการสื่อสารจำนวนมาก กล่าวคือการใช้ติดต่อยิ่งกว่าหนึ่งเครื่องเป็นต้นไป เนื่องจากการใช้ติดต่อในงานติดต่อสื่อสาร ประสานงานกันนั้นจึงจำต้องมีระบบที่รองรับการสื่อสารอย่างทรงคุณภาพและมีศักยภาพสูงสุด โดยเฉพาะในฝ่ายที่จำต้องมีการติดต่อประสานงานกันอยู่เสมอ อย่างฝ่ายผู้ใช้สัมพันธ์ไม่ก็บริการผู้ซื้อ สำหรับระบบหน้าที่ของ ตู้สาขาโทรศัพท์ มีเช่นนี้

 

ระบบโอนสายต่อโทรศัพท์

ระบบการโอนสายต่อโทรศัพท์นี้คือการใช้งานร่วมกับการโทรที่มีฟังก์ชั่นหน้าที่ที่สามารถโอนสายได้ พร้อมทั้งมีการวางระบบ ตู้สาขาโทรศัพท์ ที่ทำเอาผู้ติดต่อนั้นไม่พลั้งพลาดการคมนาคมได้ โดยเฉพาะองค์การ บริษัทที่ต้องใช้การติดต่อสื่อสารกันอยู่เสมอ เพื่อตู้สาขา 1การสื่อสารนั้นมีสมรรถนะมากมาย

 

ระบบขานตอบโดยอัตโนมัติ

การตั้งระบบ ตู้สาขาโทรศัพท์ ช่วยเป็นเหตุให้การใช้งานต่อโทรศัพท์สามารถติดตั้งระบบตอบโดยอัตโนมัติ หากเกิดกรณีที่ไม่อาจจะรับสายโทรศัพท์ได้ ซึ่งคือทางการสื่อสารที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณ และยังเป็นการทำให้ผู้สื่อสารสามารถรับทราบว่าปลายสายมิคล่องรับสายเหตุเพราะกระไร อาทิ สัมมนา การหยุดงาน เป็นต้น

 

ระบบฝากข้อความเสียง

การใช้โทรศัพท์ที่มีการวางระบบ ตู้สาขาโทรศัพท์ ซึ่งคือระบบชุมสายโทรศัพท์ย่อยนี้ จักมีระบบฝากข้อความเพื่อผู้ที่ติดต่อสื่อสารเข้าได้ ซึ่งการฝากข้อความจะช่วยให้ไม่พลั้งพลาดการโทรศัพท์ที่สำคัญ เป็นพิเศษในกรณีที่ต้องมีการสัมมนา ลาเจ็บป่วย ลากิจ หรือไม่ก็ในเวลาพักเที่ยงที่ไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ ระบบฝากข้อความก็จะช่วยเหลือทำให้ไม่พลั้งพลาดการโทร

 

สนใจติดต่อ www.pabxcenter.co.th