อยากลดความอ้วนให้คิดถึงผลไม้

อยากลดความอ้วนให้คิดถึงผลไม้
อยากลดความอ้วนให้คิดถึงผลไม้

หลาย ๆ คนกำลังมีปัญหาเรื่องรูปร่างของตนเองอยู่ใช่ไหมหล่ะครับ และสิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือไม่ต้องห่วงเลย เพียงแค่คุณรู้จักกิน รู้จักใช้ชีวิต เพียงเท่านี้เท่านั้น คุณก็จะสามารถผอมได้เหมือนกัน ดังนั้นเรื่องของการกินนี่หล่ะ เป็นสาเหตุหลัก ๆ ของคนที่มีความกังวลเรื่องความอ้วนเลย สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีความกังวลเกี่ยวกับการลดความอ้วน วันนี้นี่เอง เราก็จะมานำเสนอวิธีการง่าย  ๆ และไม่มีอันตราย สำหรับคนที่ต้องการลดความอ้วนอย่างแท้จริงนั่นเอง

สิ่งแรกเลยเราต้องปรับพฤติกรรมการกินก่อนเป็นลำดับแรกครับ เริ่มจากสำรวจในช่วงเวลานี้ก่อนว่าเราชอบกินอะไรบ้าง อาหารหลัก ๆ ที่จะทำให้เรานั้นอ้วนเป็นหมูได้ก็อาทิเช่น อาหารที่มีเนื้อสัตว์มากเกินไป ปริมาณที่มากเกินไป น้ำหวาน น้ำอัดลม หรือว่าอาหารที่ให้พลังงานสูง แต่กินในปริมาณที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน

และหากเพื่อน ๆ อยากลดความอ้วนก็อยากจะแนะนำเลยครับว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือจิตใจของเรานั่นเองครับ หากเพื่อน ๆ สนใจลดความอ้วนก็อยากให้ปรับพฤติกรรมการกินอยู่ของเราให้เรียบร้อยก่อน ให้ดูความเหมาะสมระหว่างพลังงานที่ใช้ กับพลังงานที่ได้รับในแต่ละวันนั้น ให้มีสัดส่วนที่พอกันนั่นเอง เช่นแต่ละวันเราใช้ 2,000 Cal เราก็ควรจะหาพลังงานมาสู่ร่างกายสัก 1,500 เหลืออีก 500 ให้มันดึงส่วนเก่า ๆ ออกมาใช้ให้หมดนั่นเองครับ