บริการรับทำวีซ่าเพื่อโอกาสในการทำงานและเหตุผลด้านการศึกษา

การท่องเที่ยวเป็นส่วนสำคัญของเศรษฐกิจของอียิปต์ รับทำวีซ่าด้วยเหตุนี้ การขอวีซ่าเข้าประเทศจึงค่อนข้างง่าย วีซ่าอียิปต์สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายในสนามบินนานาชาติของประเทศรับทำวีซ่า ที่ท่าเรือหลักและจุดเข้าประเทศอื่น ๆ ทั้งหมด การดำเนินการของวีซ่าที่จุดเข้าเหล่านี้ดำเนินการโดยแผนกตรวจคนเข้าเมืองของประเทศที่เรียกว่า Travel Documents, Immigration and Nationality Administration (TDINA)

นอกจากนี้คุณยังสามารถรับวีซ่าของประเทศได้จากภารกิจกงสุลของอียิปต์ในต่างประเทศรับทำวีซ่า ตัวแทนท่องเที่ยวและผู้ให้บริการวีซ่าในประเทศต่างๆ รับทำวีซ่าอาจอำนวยความสะดวกในกระบวนการรับวีซ่าอียิปต์จากสถานกงสุลอียิปต์ประเภทของวีซ่าอียิปต์มีวีซ่าสามประเภทสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศ

หากประสงค์จะต่ออายุการพำนักในอียิปต์ ก็สามารถยื่นขอต่ออายุดังกล่าว

ตัวเลือกวีซ่าเหล่านี้อธิบายไว้ด้านล่างการเข้าประเทศวีซ่าเข้าประเทศเป็นวีซ่าประเภททั่วไปที่มอบให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่เข้ามาในประเทศ ยกเว้นนักท่องเที่ยวและผู้ที่เปลี่ยนเครื่องผ่านเคาน์ตี รับทำวีซ่าผู้เยี่ยมชมที่แสวงหาโอกาสเข้าประเทศอียิปต์เพื่อโอกาสในการทำงาน เหตุผลด้านการศึกษา เหตุผลด้านสุขภาพ เพื่อธุรกิจ รับทำวีซ่าหรือผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในอียิปต์จะต้องใช้วีซ่าเข้าประเทศนี้ รับทำวีซ่าระยะเวลาของวีซ่าขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของวีซ่านั้นๆนักท่องเที่ยววีซ่านี้เป็นวีซ่าทั่วไปที่นักท่องเที่ยวชาวอียิปต์ได้รับเนื่องจากอียิปต์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ วีซ่าท่องเที่ยวมักจะมีอายุ 3 เดือน

ขึ้นอยู่กับคำร้องของวีซ่า วีซ่าอาจอนุญาตให้เข้าประเทศเพียงครั้งเดียวหรือหลายรายการก็ได้ รับทำวีซ่าหากประสงค์จะต่ออายุการพำนักในอียิปต์ รับทำวีซ่าก็สามารถยื่นขอต่ออายุดังกล่าวได้จากกระทรวงกิจการภายในการต่อเครื่องวีซ่าเปลี่ยนเครื่องจะมอบให้กับผู้เข้าชมที่อยู่ในอียิปต์เท่านั้นสำหรับการต่อเครื่องไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ เที่ยวบินต่างๆ ทำการเชื่อมต่อผ่านอียิปต์และอาจทำให้ต้องใช้วีซ่าเปลี่ยนเครื่องนี้ อย่างไรก็ตาม รับทำวีซ่าพลเมืองจากประเทศส่วนใหญ่จะไม่ต้องใช้วีซ่าเปลี่ยนเครื่องเมื่อทำการต่อเครื่องผ่านอียิปต์ความต้องการในการรับวีซ่าอียิปต์ คุณต้องมีหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุ

คุณอาจจำเป็นต้องได้รับก่อนที่จะมาถึงอียิปต์พลเมืองต่อไปนี้อาจได้รับวีซ่า

ซึ่งควรมีอายุอย่างน้อย 6 เดือนจึงจะหมดอายุ ขึ้นอยู่กับสัญชาติของบุคคลที่ยื่นขอวีซ่า คุณอาจได้รับอนุญาตให้ได้รับวีซ่าเมื่อเดินทางมาถึงอียิปต์บริการรับทำวีซ่า หรือคุณอาจจำเป็นต้องได้รับก่อนที่จะมาถึงอียิปต์พลเมืองต่อไปนี้อาจได้รับวีซ่าที่สนามบินเมื่อเดินทางมาถึงอียิปต์ยุโรปพลเมืองของยุโรปตะวันตกเอเชียพลเมืองของเกาหลีใต้รับทำวีซ่า เกาหลีเหนือ มัลดีฟส์ สาธารณรัฐจีน ญี่ปุ่น เนปาล สิงคโปร์ และบรูไนออสเตรเลียพลเมืองของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์อเมริกาเหนือพลเมือง

ของสหรัฐอเมริกาและแคนาดาอเมริกาใต้พลเมืองของรัฐในอเมริกาใต้ทั้งหมดตะวันออกกลางพลเมืองจากบาห์เรน ซาอุดีอาระเบีย จอร์แดน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต เยเมน ซีเรีย เกอโบตี กาตาร์ และโอมานประการสุดท้าย นายจ้างจะต้องยืนยันว่าบริษัทได้รับการอนุมัติให้สนับสนุนธุรกิจรับทำวีซ่าและตำแหน่งที่ได้รับการเสนอชื่อนั้นได้รับการยอมรับ พนักงานที่คาดหวังจะต้องแสดงว่าเขาหรือเธอมีประสบการณ์ที่เหมาะสมในการทำให้ตำแหน่งที่โฆษณาสำเร็จ

รับทำวีซ่า