ถุงผ้าการใช้ซ้ำเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและดีต่อโลก

การใช้ซ้ำเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและดีต่อโลกโดยรวมมากกว่าการรีไซเคิล ถุงผ้าการรีไซเคิลเป็นสิ่งที่ดี อย่าเข้าใจฉันผิด แต่ต้องใช้พลังงานจำนวนมาก (คนและทรัพยากร)ถุงผ้า ในการรีไซเคิล การนำสิ่งใดกลับมาใช้ใหม่ก็สมเหตุสมผลมากขึ้นสำหรับฉันถุงผ้าเป็นตัวอย่างที่ดี ฉันมีถุงผ้า 5 ใบที่ฉันเก็บไว้ในรถสำหรับการเดินทางช้อปปิ้งทั้งหมดของฉัน ฉันใช้กระเป๋าของฉันไม่เพียงแค่ซื้อของชำเท่านั้น แต่สำหรับการเดินทางไปร้านฮาร์ดแวร์

ร้านหนังสือ และร้านขายเส้นด้าย ถุงผ้าฉันสามารถใช้มันซ้ำแล้วซ้ำอีก ในขณะที่ถุงพลาสติกสามารถใช้ได้สองสามครั้งเท่านั้น ถุงผ้าของฉันเป็นของฟรีทั้งหมด ถุงผ้าพวกเขาทั้งหมดทำจากผ้าแคนวาสที่มีน้ำหนักมากและมีพื้นเรียบ พวกเขายืนได้ด้วยตัวเองและมีด้ามจับที่ยาวและทนทาน บางคนมีกระเป๋าด้านนอก

ถุงพลาสติกที่ห้อยตามพุ่มไม้และต้นไม้นั้นไร้รสชาติและแพร่หลายเป็นพิเศษ

ฉันยังมีถุงไนลอนสามใบที่ฉันซื้อที่ตลาดใกล้บ้าน สิ่งเหล่านี้ยังยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานอื่นๆถุงผ้า เช่น การจัดโครงการถักของฉัน พวกนี้พับใส่กระเป๋าของตัวเองและอาศัยอยู่ในกล่องเก็บของของฉันถุงพลาสติกส่วนใหญ่ผลิตขึ้นในลักษณะที่มีรอยฉีกขาดหลังจากใช้งานไปหนึ่งหรือสองครั้งถุงผ้า และรับน้ำหนักได้ไม่มาก และไม่พังทลายในหลุมฝังกลบ ยังไม่รวมถึงความเสียหายทั้งหมดที่ถุงพลาสติกสามารถสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม สัตว์ และพืช ขยะข้างถนนไม่เคยสวยงาม

แต่ถุงพลาสติกที่ห้อยตามพุ่มไม้และต้นไม้นั้นไร้รสชาติและแพร่หลายเป็นพิเศษ ถุงผ้าอย่างน้อยก็ในส่วนเหล่านี้ สิ่งหนึ่งที่คุณนำถุงพลาสติกของชำกลับมาใช้ซ้ำได้ก็คือสำหรับรองถังขยะใบเล็กๆ อย่างน้อยก็ประหยัดในการซื้อถังขยะพลาสติกแยกต่างหากการสร้างนิสัยการใช้ถุงผ้านั้นต้องใช้เวลาสักหน่อยถุงผ้า เช่นเดียวกับการสร้างนิสัยใหม่ๆ เคล็ดลับ : ใส่ถุงผ้าของคุณกลับเข้าไปในรถทุกครั้งหลังแกะกล่อง เก็บไว้ที่เบาะหน้าถ้าทำได้ หรือถ้าคุณมีลูกและ/หรือสัตว์เลี้ยง

เมื่อคุณเก็บเหรียญไว้ในกระเป๋าเหล่านี้ คุณต้องตระหนักให้ดีว่าเหรียญที่อยู่

และต้องวางไว้ที่เบาะหลังหรือท้ายรถ ถุงผ้าให้แปะโน้ตไว้บนแดชบอร์ดเพื่อเตือนคุณ หลายคนจำกระเป๋าตัวเองไม่ได้จนกว่าจะเข้าแถวรอชำระเงินซึ่งสายเกินไปถุงผ้าใส่เหรียญควรใช้สำหรับเก็บเหรียญที่หาได้ง่ายหรือเหรียญที่ยังหมุนเวียนอยู่ ถุงผ้าธนาคารหลายแห่งที่ฉันสังเกตเห็นใช้กระเป๋าเหล่านี้เพื่อเก็บเหรียญและเคลื่อนย้ายไปมานี่เป็นโหมดการจัดเก็บที่ใช้ได้สำหรับเหรียญที่ไม่ซ้ำใครมากเกินไปและเป็นเหรียญที่คุณสามารถหาได้ง่ายหากต้องการเปลี่ยน

เมื่อคุณเก็บเหรียญไว้ในกระเป๋าเหล่านี้ ถุงผ้าพับได้คุณต้องตระหนักให้ดีว่าเหรียญที่อยู่ในกระเป๋านั้นจะมีมูลค่าลดลงเนื่องจากการครูดและรอยถลอกที่จะเกิดขึ้นเมื่อพวกมันเสียดสีกัน เมื่อเวลาผ่านไป เหรียญของคุณจะมีรอยขีดข่วนและสึกหรอ และส่วนใหญ่แล้วสิ่งนี้จะทำให้มูลค่าของเหรียญหายไปหมดไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม