แนวทางสำคัญในการรับทำวีซ่าจากตัวแทนมืออาชีพ

เมื่อคุณคิดถึงเรื่องนี้วีรับทำวีซ่าอาจเป็นวีซ่าประเภทวีซ่าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งซึ่งหลาย ๆ คนยื่นขอ อย่างไรก็ตามเนื่องจากมันจะเปิดออกก็เป็นหนึ่งในที่ยากที่สุดที่จะใช้สำหรับเป็นกงสุลจะมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นในการสอบถามของใบสมัครของคุณ ดังนั้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการรับทำวีซ่าของออสเตรเลียนี่คือบางสิ่งที่คุณต้องหลีกเลี่ยงเมื่อสมัครวีซ่าคู่สมรส

หนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดของคู่สามีหมายรับทำวีซ่าคือว่าง่ายที่จะได้รับหนึ่งเป็นเวลานานคู่ค้าของพวกเขาเป็นพลเมืองออสเตรเลียหรือถาวรถิ่นที่อยู่ในออสเตรเลีย ดังที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ไม่แน่นอน แม้ว่าคู่สมรสของคุณจะเป็นพลเมืองออสเตรเลียอยู่แล้ว แต่นี่ไม่ใช่การรับประกันว่าใบสมัครของคุณจะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นการเตือนความจำคุณต้องทำอะไรมากเพื่อที่จะได้รับวีซ่า

รับทำวีซ่านี้เพียงเพราะเพื่อนหรือญาติ

ก็สามารถที่จะทำอย่างนี้หรือวิธีการที่ได้อย่างง่ายดาย รับทำวีซ่านี่คือสิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้เสมอว่าการยื่นขอวีซ่าแต่ละครั้งมีความโดดเด่นในทุกด้าน แม้ว่าคนที่คุณรู้จักจะสามารถขอวีซ่าได้ง่าย แต่ก็อาจไม่เป็นเช่นนั้นสำหรับกรณีของคุณ ดังนั้นคุณต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการยื่นขอวีซ่า หลายคนมักจะเชื่อกันทั่วไปว่าใบรับรองการสมรสเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการรักษารับทำวีซ่า แม้ว่าอาจเป็นกรณีในบางกรณีก็ตามคุณควรนำเสนอชุดเอกสารที่ดีกว่าเสมอ โปรดจำไว้ว่าทุกชิ้นส่วนของเอกสารสามารถเพิ่มโอกาสในการได้รับการอนุมัติดังนั้นจึงดีกว่ามากถ้าคุณมีมากขึ้น นอกจากพยานหลักฐานที่สำคัญแล้วยังมีหลักฐานอื่นนอกเหนือจากพยานหลักฐาน

อีกข้อผิดพลาดทั่วไปที่ทำโดยผู้สมัครวีซ่าคู่สมรสจำนวนมากจะผ่านโปรแกรมทั้งหมดโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือที่เหมาะสม บ่อยครั้งที่สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือราคาแพงและสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ในขณะที่การขอวีซ่าเข้าเมืองไม่จำเป็นจริงๆเมื่อยื่นขอวีซ่าคู่สมรสก็จะคุ้มค่ากับเงินที่คุณใส่ไว้ทั้งหมดอย่างใดอย่างหนึ่งพวกเขามีประสบการณ์และความรู้ที่จำเป็นในการจัดการคดีของคุณอย่างถูกต้องและแม้ว่าจะไม่มี รักแพทย์พวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้กงสุลดีขึ้นมากที่คุณสมควรได้รับวีซ่า แต่แน่นอนคุณยังต้องไม่เพียงได้รับตัวแทนแรกที่คุณเห็น คุณควรมองไปที่ข้อมูลประจำตัวก่อนลงชื่อสมัครใช้ นอกจากนี้ให้แน่ใจว่าได้จ้างคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับรับทำวีซ่าเพื่อให้แน่ใจ

รับทำวีซ่า