ประเภทของเครื่องกรองน้ำที่บ้าน

 

เครื่องกรองน้ำเหยือกเป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุดในการกรองน้ำประปาในบ้านของคุณ ขั้นตอนการกรองที่ซับซ้อนกันตัวกรองน้ำเหล่านี้เหมาะสำหรับการเริ่มต้นตั้งแต่ใช้งานได้ง่ายและให้น้ำดื่มสะอาดตรงจุด เมื่อคุณลองกรองน้ำจากตัวกรองของเหยือกและทำเปรียบเทียบเทียบกับแบบทั่วไป กรองคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างในด้านคุณภาพและจะติดยาเสพติดตลอดชีวิต เหล่านี้มีราคาถูกมากและทำงานได้ดี ตัวกรองเหยือกเหล่านี้ถูกใช้โดยการเทน้ำเข้าไปในส่วนบนหรือบางครั้งพวกเขาสามารถติดตั้งได้โดยตรงบนก๊อกน้ำเพื่อให้สามารถเติมและกรองได้เร็วขึ้น ความหลากหลายดังกล่าวเป็นที่ต้องการอย่างแน่นอนเนื่องจากความสะดวกและความเร็ว

ระบบเครื่องกรองน้ำแบบเคาน์เตอร์

ระบบกรองน้ำแบบเคาน์เตอร์ถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานคุณภาพและสามารถกรองน้ำได้หลายพันพันแกลลอน วิธีการทำงานเหล่านี้คือการใช้แรงดันน้ำเพื่อบังคับให้น้ำเข้าไปในตัวกรองซึ่งจะกรองตะกอนสารเคมีและสารพิษอื่น ๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกรองสารตะกั่วที่ไม่พึงประสงค์เช่นตะกั่วและปรอทรวมถึงการขจัดกลิ่นและกลิ่นไม่พึงประสงค์จากน้ำประปาตามปกติ ภายใต้ระบบการกรองน้ำอ่างล้างหน้า

เครื่องกรองน้ำประเภทนี้อาจซับซ้อนกว่าในการติดตั้งเล็กน้อยและอาจใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยเนื่องจากงานที่เกี่ยวข้อง แต่คุ้มค่ากับการกรองน้ำในบ้านของคุณ 100% เครื่องกรองน้ำระบบการกรองอื่น ๆ ที่กล่าวถึงเหล่านี้จะกรองสารเคมีและสารที่เราไม่ต้องการออกไปในน้ำได้มากถึง 99% ไม่พูดถึงแม้ว่าตั้งแต่ระบบเหล่านี้มีความซับซ้อนมากขึ้นเล็กน้อยในการกรองของพวกเขาน้ำอาจจะถูกกรองออกมากยิ่งขึ้นกว่าเคาน์เตอร์อื่น ๆ และเหยือกกรองพันธุ์

ภายใต้ระบบกรองอ่างมักจะกรองน้ำที่จุดแยก 2 จุด ได้แก่

จุดป้อนน้ำและจุดที่ใช้น้ำ ในภาษาอังกฤษธรรมดานี่หมายความว่าน้ำจะผ่านกระบวนการกรองแบบคู่ เมื่อเข้าสู่ใต้ระบบอ่างล้างจานและอีกครั้งหนึ่งเมื่อน้ำถูกเทลงในภาชนะหรือขวดชนิดใดก็ได้เพื่อการบริโภค คุณไม่สามารถผิดพลาดกับระบบกรองน้ำจมหากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการกำจัดน้ำที่ไม่จำเป็นออกไป

ผู้คนนับล้านทั่วโลกต้องพึ่งพาน้ำดื่มบรรจุขวดเป็นอย่างมากเนื่องจากสิ่งสกปรกและปัญหาอื่น ๆ ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งน้ำประปาเช่นท่อส่งก๊าซหรือท่อดินในบริเวณใกล้เคียงก็มีปัญหาเกือบเท่า ๆ กัน น้ำดื่มบรรจุขวดมีราคาไม่แพงนักเนื่องจากราคาที่สูงขึ้น เครื่องกรองน้ำมีวิธีแก้ปัญหาราคาถูกสำหรับสิ่งนั้นซึ่งมีราคาไม่แพงและช่วยให้มั่นใจได้ในการจัดหาน้ำดื่มบริสุทธิ์ เพียงแค่ติดตั้งระบบกรองน้ำ

ในปัจจุบันนี้หลายคนตระหนักดีว่าการบริโภคน้ำเน่าไม่ดีต่อสุขภาพและไม่ถูกสุขลักษณะ นอกจากนี้ยังไม่สามารถพึ่งพาน้ำดื่มบรรจุขวดได้เป็นเวลานาน ดังนั้นส่วนมากของคนในขณะนี้มีเครื่องกรองน้ำที่ติดตั้งในบ้านของพวกเขา เครื่องกรองน้ำช่วยให้มั่นใจได้ในการจัดหาน้ำบริสุทธิ์และช่วยให้คุณและครอบครัวของคุณปลอดภัยจากแบคทีเรียที่เป็นอันตราย

 

ดูสินค้า https://www.kdstationery.com/